Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.