- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận Bán hàng.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với sản phẩm liên quan tới thể thao, sức khoẻ, làm đẹp, ngành dịch vụ, ....
- Có trên 1,5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có tư duy chiến lược, yêu thích đổi mới sáng tạo
- Có sự ham học hỏi, nỗ lực, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch, phân tích và xử lý tình huống linh hoạt- Lương cứng: 7 - 17tr + com (tổng thu nhập 25 - 50tr)
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương (KPI không ảnh hưởng lương cứng)
- Phúc lợi BHXH, BHYT theo Bộ Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức
- Thưởng theo kỳ: 2 lần/ năm (tháng 6 và tháng 12)
- Phúc lợi và đãi ngộ theo quy định công ty.
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.