- Không phải đi chào thị trường, không phải đi chào khách. Chỉ cần ngồi trực khách chat và gọi điện:
Cụ thể:
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng CHAT từ Website,
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng gọi tới số hotline của cty
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng do leader giao xuống
+ Làm báo giá, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Có Đam mê, yêu thích đối với Kinh Doanh.
- Chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm với công việc mình được giao.
- Báo cáo chi tiết công việc mỗi cuối tuần.- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ và thường xuyên liên hoan, ăn nhậu
- Được cấp máy laptop để làm việc.
- Được cấp số hotline + điện thoại smartphone để làm việc, (cty trả tiền điện thoại hàng tháng)
- Được Đào tạo các kiến thức về sản phẩm từ cơ bản đến nâng cao.
- Được đào tạo các kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với khách hàng
- Được làm việc trực tiếp với các hãng công nghệ, các nhà phân phối tại Việt Nam
- Thường xuyên được đi dự các chương trình hội thảo về sản phẩm, giải pháp mới do các hãng tổ chức tại các khách sạn lớn như Daewoo, Marriott, Sheraton (có bốc thăm trúng quà hấp dẫn)
- Thường xuyên update các kiến thức mới.
- Được Chia sẻ những kinh nghiệm của team
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.