Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa
- Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, Cao Đẳng, Trung cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, thích làm công việc tư vấn bán hàng
- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản (như chào hỏi, số tiền,...)
- Có kỹ năng phục vụ khách hàng
- Trung thực, đáng tin cậy, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình,...
- Có thể làm việc theo ca xoay (theo giờ của siêu thị Lottemart)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 7, Chủ Nhật mỗi tuần.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.