Mô tả công việc
- Đề xuất các chương trình hoạt động để quảng bá thương hiệu tuyển dụng của Công ty và xây dựng các công cụ để hiện đại hóa công tác tuyển dụng.
- Nghiên cứu xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút ứng viên.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên qua các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình.
- Đánh giá công tác tuyển dụng: Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng theo tuần, tháng, quý.
- Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của các phòng ban.
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến ứng viên.
- Phân tích, đánh giá nguồn tuyển dụng và có các giải pháp phù hợp để đạt hiệu quả tuyển dụng cao nhất.
- Tham gia các khoá đào tạo, các sự kiện do Ban Giám đốc yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu Tiên: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về công tác tuyển dụng, ưu tiên mảng Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng.
- Có khả năng tìm kiếm ứng viên qua các công cụ tìm kiếm trên internet và các mối quan hệ.
- Có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phong thái lịch sự, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Chủ động; quyết liệt; trách nhiệm; năng động.
- Thích nghi nhanh với môi trường công ty, khả năng chịu áp lực cao
* Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Healthcare Plan
Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Training
Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.