Theo dõi tiến độ xử lý các sự vụ liên quan đến việc làm vỡ hàng, hỏng hàng, thất lạc hàng, đổi hàng của khách hàng
Cập nhật tình hình tin nhắn chat của đội ngũ Chăm sóc khách hàng chưa phản hồi với khách
Kiểm tra chất lượng tin nhắn chăm sóc khách hàng
Cập nhật thông tin các đơn hàng sai phạm bị quản lý thị trường thu giữ; theo dõi, gửi thông báo cho shop về tình hình xử lý các đơn hàng sai phạm giữa bộ phận Pháp chế với các cơ quan chức năng
Báo cáo kết quả công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng và thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trênTư duy linh hoạt, có khả năng kiểm tra, phân tích, đánh giá và bao quát công việc
Là một người chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có khả năng nhận định đúng/sai, lập luận sắc bén
Có nhiều ý tưởng để đề xuất cải tiến trong công việc
Sẵn lòng làm thêm giờ
Sinh năm 2000 - 1996; Tốt nghiệp Đại học trở lên & có laptop cá nhânLương cứng khởi điểm 2 tháng đầu: 7.000.000đ, tháng thứ 3: trung bình từ 7-9 triệu theo năng lực và KPI
1 năm review xét tăng lương 2 lần
Nhận ngay tiền mặt tất cả các ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
Công ty thực hiện đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động
Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.