Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm soát chất lượng thu hồi nợ tại nhà thông qua việc kiểm tra các báo cáo viếng thăm hàng ngày và ghi nhận vi phạm theo các tiêu chí, nguyên tắc của Công ty
- Lập báo cáo kiểm tra chi tiết lỗi thường xuyên. Xem xét phản hồi về kết quả kiểm tra cho các bộ phận khác
- Thực hiện gọi khảo sát khách hàng định kỳ
- Kiểm tra, rà soát khiếu nại từ khách hàng
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng thu hồi nợ dựa vào tình hình thực tế từng giai đoạn
- Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Trung thực, cẩn thận
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
- Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc “Chuyên nghiệp - Thân thiện - Hiệu quả”
- Thu nhập hấp dẫn, cơ hội phát triển bền vững
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.