Thiết lập và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm đặt hàng.
Thường xuyên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống phần mềm ứng dụng của công ty, qua các kênh mạng xã hội hỗ trợ như zalo, facebook...để khách luôn nhớ tới thương hiệu, duy trì việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
Tham gia các hoạt động truyền thông tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, CTKM...để nâng cao doanh số.
Phát triển, mở rộng nguồn khách hàng thông qua data và liên hệ các khu vực thị trường theo định hướng và kế hoạch...Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác ngắn ngày, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng, đi thị trường ...
Nghiêm túc, trách nhiệm, và chủ động với công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp (10 -15tr/tháng bao gồm lương cứng và thưởng doanh số)
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.