Gọi điện tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại (nếu có) kịp thời.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Hoàn thành các KPI công việc của cá nhân do Ban Giám đốc chi nhánh (Ban GĐCN) phân công.Trình độ đào tạo:Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
Kinh nghiệm chuyên môn:Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu khác (nếu có):
Nữ tuổi từ 20 - 27;
Có thể làm full time;
Có laptop cá nhân để làm việc;
Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.Lương cứng: 6 -8 triệu (không phụ thuộc vào KPIs) + % Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp (Thu nhập 15 - 30 triệu)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc: Nhân viên -> Mentor -> Leader
Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty
Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.