- Theo dõi hợp đồng đã ký để lên hồ sơ mới cho khách.
=> chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấnYêu cầu: nam/nữ
Độ tuổi: 23 trở lên không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được công ty đào tạo)
Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học
Ngoại hình dễ nhìn
Biết tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng giao tiếp tốt.- Lương căn bản 7 - 10 triệu/tháng + HH/Bonus + phụ cấp + chuyên cần + thưởng tháng/quý (lương thực nhận 13 triệu/tháng trở lên...)
- Được đóng BHXH full lương, đi du lịch & team building hàng năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, hoà đồng, thân thiện, hỗ trợ nhau nhiệt tình...
- Thời gian làm việc:
>>>Thứ 2 - 6: sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30
>>>Thứ 7: chỉ làm việc buổi sáng (8h30 - 12h)
- Nơi làm việc: Phòng dịch vụ khách hàng Shinhan Finance, lầu 1, toà nhà Cường Phát, 2 Bình Đức, Bình Hoà, Tp Thuận An, Bình Dương.
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.