Việc làm Esoftflow

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Esoftflow
Operation Manager - Japanese Concept
Esoftflow
3.4
10 đánh giá 29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm: Các nhà hàng Watami, thương hiệu Watami và hình ảnh của thương hiệu, chịu trách nhiệm cho chất lượng công việc vận hành của tất cả các đơn vị Watami, lập kế hoạch cho các dự án mới thuộc Watami

- Phạm vi tổng thể: Có vai trò chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý và tối ưu hóa chất lượng vận hành của tất cả các đơn vị nhà hàng trực thuộc thương hiệu Watami, đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội.

- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu thông qua việc hợp tác với các đội ngũ khác nhằm thực hiện các tiêu chuẩn vận hành, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, góp phần vào thành công chung của toàn bộ hệ thống kinh doanh nhà hàng.

- Vai trò hỗ trợ điều hành của vị trí này sẽ được thực hiện chủ yếu trực tiếp tại nhà hàng nói riêng và các đơn vị kinh doanh F&B của công ty nói chung.

1. Quản Lý Vận Hành:

  • Đảm bảo tất cả nhân viên thuộc các đơn vị kinh doanh thương hiệu Watami đều hiểu rõ về nhiệm vụ, trách nhiệm của mình và kỳ vọng dành cho họ về các chỉ số hiệu suất làm việc chuyên môn, đồng thời hỗ trợ thực hiện các công việc này
  • Đảm bảo văn hóa làm việc nhóm hiệu quả và cải tiến liên tục luôn được nuôi dưỡng và được thể hiện rõ ràng
  • Đề xuất và thực hiện các ý tưởng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa chi phí ở tất cả các đơn vị kinh doanh.
  • Đảm bảo việc tối ưu hóa năng suất công việc được làm gương bởi lãnh đạo các đơn vị, bằng cách thường xuyên hướng dẫn tại chỗ và, trong một số trường hợp là hướng dẫn từ xa cho nhân viên
  • Đảm bảo các chương trình Kiểm Soát Chất lượng được triển khai trong tất cả các lĩnh vực hoạt động nhằm đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty và ngành cũng như các quy định của nhà nước
  • Đảm bảo quy trình khai trương dự án mới được thực hiện đúng, đồng thời đảm bảo các dự án mới khác cũng thành công tương tự. Báo cáo về nghiên cứu thị trường và tính khả thi về mặt tài chính cho từng dự án phải được thực hiện kèm theo các đề xuất.
  • Tiến hành xem xét và đảm bảo việc thực hiện chính xác các Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) và Quy trình vận hành tiêu chuẩn doanh nghiệp (LSOP) một cách thường xuyên.
  • Chủ động có mặt tại tất cả các đơn vị kinh doanh một cách nhất quán và đồng đều. Khách VIP và các sự kiện cần được Giám Đốc Khối Vận Hành trực tiếp tiếp đón và điều phối.
  • Xây dựng, đào tạo, tiến hành thực hiện và kiểm soát các tiêu chuẩn vệ sinh tại các đơn vị kinh doanh. Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn liên quan đến luật VSATTP mọi lúc.

2. Quản Trị Tài Chính:

  • Thành công về mặt tài chính được đảm bảo bằng cách chủ động giám sát và hướng dẫn đội ngũ thực hiện công việc dựa trên KPI, nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh, tạo doanh thu và kiểm soát chi phí
  • Tiến hành đánh giá tính khả thi về mặt tài chính của các mô hình, dự án kinh doanh mới, đề xuất kế hoạch kinh doanh với quản lý.
  • Ngân sách Tài sản cố định cho các dự án phát triển hoặc cải tạo mới được phát triển và tuân thủ trong quá trình thực hiện
  • Việc xem xét một cách tổng quát các khía cạnh tài chính của tất cả các đơn vị kinh doanh thuộc Watami Vietnam phải được duy trì và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm. Ngân sách của từng đơn vị phải được theo dõi và bám sát
  • Quy trình mua hàng và thu mua được giám sát và đánh giá chặt chẽ
  • Các biện pháp kiểm soát chi phí và hệ thống trách nhiệm được phát triển và thực hiện mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng công việc

3. Tăng Trưởng Doanh Thu Bán Hàng:

  • Các hoạt động, kế hoạch Marketing và PR được xây dựng, thực hiện, đo lường và xem xét một cách chính thức trong các cuộc họp với đội ngũ Marketing
  • Thực đơn được phát triển, xem xét và đề xuất thay đổi định kỳ. Thực đơn cần phải luôn phù hợp với thị trường, được sáng tạo và tuân theo các nguyên tắc của thương hiệu, có trách nhiệm đề xuất và kiểm tra các thực đơn theo mùa.
  • Nuôi dưỡng mối quan hệ chặt chẽ với mạng lưới đối tác, Giám đốc khối vận hành cần chủ động duy trì và phát triển mạng lưới này
  • Báo cáo và đánh giá bán hàng định kỳ được thực hiện và xem xét. Xây dựng các đề xuất và kế hoạch thực hiện liên quan đến nội dung báo cáo

4. Phát Triển Đội Ngũ:

  • Tất cả các đơn vị kinh doanh có trách nhiệm mở ra cơ hội đào tạo, xây dựng mô tả công việc, phạm vi và đánh giá / quản lý hiệu suất thật rõ ràng nhằm duy trì đội ngũ nhân lực có tay nghề và gắn kết
  • Đội ngũ nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn theo tiêu chuẩn và quy trình đã được thiết lập. Giám đốc khối vận hành có trách nhiệm nuôi dưỡng văn hóa quan tâm và hỗ trợ nhân viên không ngừng phát triển
  • Thường xuyên tham gia, quan sát các cuộc họp, sự kiện và chương trình đào tạo tại tất cả các đơn vị hoạt động
  • Tất cả nhân sự chủ chốt của các đơn vị kinh doanh đều nhận được sự quan tâm, hướng dẫn và hỗ trợ hội nhập cần thiết để thành công trong vai trò của họ

5. Báo Cáo và Quản Trị:

  • Báo cáo được thực hiện theo chuẩn và đúng hạn. Có trách nhiệm chủ động lên kế hoạch quản lý đội ngũ nhân viên.
  • Có trách nhiệm lên kế hoạch và tham dự các cuộc họp lãnh đạo quan trọng. Các cuộc họp này được tổ chức thực hiện hàng tháng/hàng tuần hoặc hàng ngày
  • Lịch báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng năm, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) được triển khai và tuân thủ trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh
  • Thường xuyên chủ động duy trì mối quan hệ với tất cả các đối tác kinh doanh
  • Các nhiệm vụ khác được thực hiện theo sự phân công của Tổng Quản Lý


Quyền lợi được hưởng

- Lương T13 theo kết quả kinh doanh.

- Service charge.

- Phụ cấp cơm 45k/ngày công.

- Thưởng lễ trong năm, lì xì đầu năm mới.

- BHXH theo quy định và bảo hiểm sức khỏe nâng cao PVI.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Liên hệ sdt zalo: 0948833246 (Quỳnh Nguyễn)

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc nhà hàng Nhật vị trí tương đương ít nhất 2 năm.

- Khả năng set up nhà hàng là ưu thế.

- Có tư duy quản lý và chiến lược up sale.

- Tốt nghiệp đại học ngành có liên quan.

- Tiếng anh lưu loát.

Liên hệ sdt zalo: 0948833246 (Quỳnh Nguyễn)

Yêu cầu hồ sơ

True copy of:

  • ID card
  • Curriculum vitae
  • Registration book
  • Health examination card
  • Degree (if any)

Liên hệ sdt zalo: 0948833246 (Quỳnh Nguyễn)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 7 và tầng 11, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.

Những nghề phổ biến tại Esoftflow

Bạn làm việc tại Esoftflow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Esoftflow

Esoftflow

Click để đánh giá