Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất các chiến dịch quảng cáo theo chiến lược phát triển của công ty.
- Đóng gói các sản phẩm, ấn phẩm marketing.
- Nghiên cứu, phân tích đối thủ, thị trường, xu hướng, insight khách hàng đảm bảo hiệu quả tối ưu.
- Quản trị nội dung các kênh owned media.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch marketing & truyền thông trên các kênh owned media.
- Sáng tạo nội dung, đề xuất các ý tưởng truyền thông sáng tạo.
- Quản lý ngân sách truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức Marketing căn bản và có khả năng thực hiện chiến lược Marketing từ Nghiên cứu phân tích, phân đoạn thị trường, lên định vị thương hiệu, chiến lược 7ps, lên kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm chi tiết.
- Có khả năng đánh giá hiệu quả truyền thông tích hợp
- Kiến thức cơ bản về tài chính, chứng khoán
- Nắm được quy trình triển khai các hạng mục truyền thông trên các kênh (Social Media, Digital, TVC, tư liệu truyền thông,...)
- Tiếng Anh căn bản
- Khả năng lên kế hoạch truyền thông tổng thể, theo giai đoạn, theo sản phẩm
- Ứng viên marketing có kinh nghiệm thiết kế trên Canva, sử dụng thành thạo Capcut, thiết kế trên powerpoint hoặc lĩnh vực liên quan và có kiến thức về kỹ thuật sản xuất hiệu quả.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về đầu tư chứng khoán.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:15:03
Với mục tiêu “Hợp tác cùng phát triển” Công ty TNHH Giải Pháp Môi Trường Đại Nam giới thiệu các sản phẩm của công ty nhằm giúp doanh nghiệp hướng tới một môi trường thân thiện xanh, sạch, đẹp trong quá trình sản xuất kinh doanh.