Mô tả công việc
1. Công việc làm thầu (60%)- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm thầu
- Làm hồ sơ dự thầu
- Chuẩn bị hồ sơ hồ sơ báo giá, hồ sơ đấu thầu, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, trợ lý dự án và các bộ phận liên quan để hoàn thành hồ sơ chào giá, hồ sơ dự thầu thuộc ngành hàng phụ trách hoặc được giao bởi cấp trên.
2. Công việc sales admin (40%) – công việc này công ty đào tạo nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi tồn kho, đề xuất điều chuyển hàng hoá hợp lý.
- Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh.
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng khối kinh doanh.
- Lên đề nghị đặt hàng/đề nghị cung cấp hàng hóa, cân đối tồn kho
- Các việc khách yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng Excel
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Với mục tiêu “Hợp tác cùng phát triển” Công ty TNHH Giải Pháp Môi Trường Đại Nam giới thiệu các sản phẩm của công ty nhằm giúp doanh nghiệp hướng tới một môi trường thân thiện xanh, sạch, đẹp trong quá trình sản xuất kinh doanh.