Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng, làm việc theo nhóm tốt
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- THU NHẬP: Full-time: Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
Part-time: 26k/giờ + thưởng max 750k/tháng
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 (Từ Thứ Hai đến Chủ nhật). OFF 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Các ca làm việc
Edmicro là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ giáo dục với sản phẩm chính là ứng dụng học đa nền tảng http://Onluyen.vn dành cho học sinh phổ thông và luyện thi đại học. Tên công ty: Ed - Micro mang ý nghĩa hướng tới việc chia kiến thức thành từng gói nhỏ (bite-sized learning) và áp dụng các công nghệ big data, machine learning để xây dựng lộ trình học phù hợp, cá nhân hóa cho từng học sinh.
Trước mắt, sau thành công tại vòng gọi vốn từ quỹ Insignia, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, với mục tiêu đạt được hàng triệu học sinh đăng ký vào năm 2021. Hiện Onluyen.vn có hàng trăm nghìn học sinh đăng ký trên toàn quốc kể từ ngày ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2018. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn.