Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ
- Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPTtrở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt.
Edmicro là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ giáo dục với sản phẩm chính là ứng dụng học đa nền tảng http://Onluyen.vn dành cho học sinh phổ thông và luyện thi đại học. Tên công ty: Ed - Micro mang ý nghĩa hướng tới việc chia kiến thức thành từng gói nhỏ (bite-sized learning) và áp dụng các công nghệ big data, machine learning để xây dựng lộ trình học phù hợp, cá nhân hóa cho từng học sinh.
Trước mắt, sau thành công tại vòng gọi vốn từ quỹ Insignia, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, với mục tiêu đạt được hàng triệu học sinh đăng ký vào năm 2021. Hiện Onluyen.vn có hàng trăm nghìn học sinh đăng ký trên toàn quốc kể từ ngày ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2018. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn.