Mô tả công việc
- Hình thức: Full time, làm việc offline tại văn phòng của công ty.
- Thời gian làm việc: Công ty làm theo múi giờ hành chính của khách hàng (95% là người Việt ở Mỹ và Canada), thời gian làm việc cố định từ 21h30 đến 05h30 sáng. Từ T2-T6 (T7-CN nghỉ).
- Công việc cụ thể:
+ Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận sale, kiểm tra dịch vụ khách hàng đăng ký, triển khai các chi tiết công việc của dịch vụ.
+ Gửi các yêu cầu cho bộ phận kĩ thuật làm các chi tiết trong gói dịch vụ khách đăng ký.
+ Nhận các kết quả, các báo cáo công việc từ bộ phận kĩ thuật và gửi cho khach hàng.
+ Xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
+ Chủ động liên hệ hướng dẫn, giới thiệu khách bổ sung thêm các dịch vụ khác công ty cung cấp mà khách hàng chưa đăng ký.
+ Chăm sóc qua telesale, duy trì gắng kết mối quan hệ với khách hàng, giữ chân khách hàng duy trì các dịch vụ đã đăng ký.
Yêu cầu công việc
- Tận tâm, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực.
- Có kỹ năng làm việc độc lập
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu cầu Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 9 triệu + % Hoa Hồng + Các hoản thưởng khác. Up to 9tr - 30tr.
- Xét duyệt tăng lương theo năng lực và được tự đề xuất tăng lương cho bản thân không cần phải đợi xét duyệt theo hàng kì nếu bạn có năng lực vượt trội.
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho công việc.
- Có hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
- Các khoản phụ cấp khác đầy đủ, thưởng thêm chuyên cần tính riêng.
- Du lịch hàng năm, ít nhất 1 lần/năm.
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa vào sự đóng góp cho công ty.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội để phát triển công việc và sự nghiệp của chính bạn...
Edmicro là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ giáo dục với sản phẩm chính là ứng dụng học đa nền tảng http://Onluyen.vn dành cho học sinh phổ thông và luyện thi đại học. Tên công ty: Ed - Micro mang ý nghĩa hướng tới việc chia kiến thức thành từng gói nhỏ (bite-sized learning) và áp dụng các công nghệ big data, machine learning để xây dựng lộ trình học phù hợp, cá nhân hóa cho từng học sinh.
Trước mắt, sau thành công tại vòng gọi vốn từ quỹ Insignia, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, với mục tiêu đạt được hàng triệu học sinh đăng ký vào năm 2021. Hiện Onluyen.vn có hàng trăm nghìn học sinh đăng ký trên toàn quốc kể từ ngày ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2018. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn.