Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện các chiến lược nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng mục tiêu của công ty, bao gồm cả nội dung văn bản, hình ảnh, video và đồ họa.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trong ngành thẩm mỹ làm đẹp để tạo ra nội dung độc đáo và thu hút.
- Viết bài, sáng tạo nội dung cho website, blog, mạng xã hội, email marketing, tài liệu marketing và các kênh truyền thông khác.
- Sản xuất video, chỉnh sửa video, tạo hiệu ứng hình ảnh cho các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả.
- Phân tích hiệu quả của nội dung, theo dõi chỉ số KPI và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, sản xuất video.
- Nắm vững các kỹ năng viết bài, sáng tạo nội dung, sản xuất video, chỉnh sửa video.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video như Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere Pro, After Effects,...
- Có kiến thức về SEO, SEM, Social Media Marketing là một lợi thế.
- Nắm bắt nhanh xu hướng, có khả năng sáng tạo, tư duy logic, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, trình bày ý tưởng hiệu quả.
- Có đam mê với ngành thẩm mỹ làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Edmicro là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ giáo dục với sản phẩm chính là ứng dụng học đa nền tảng http://Onluyen.vn dành cho học sinh phổ thông và luyện thi đại học. Tên công ty: Ed - Micro mang ý nghĩa hướng tới việc chia kiến thức thành từng gói nhỏ (bite-sized learning) và áp dụng các công nghệ big data, machine learning để xây dựng lộ trình học phù hợp, cá nhân hóa cho từng học sinh.
Trước mắt, sau thành công tại vòng gọi vốn từ quỹ Insignia, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, với mục tiêu đạt được hàng triệu học sinh đăng ký vào năm 2021. Hiện Onluyen.vn có hàng trăm nghìn học sinh đăng ký trên toàn quốc kể từ ngày ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2018. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn.