Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nội dung fanpage, đẩy orignal reach lên các mốc cao hơn trên các nền tảng Facebook, Instagram, Tiktok và website.
- Sử dụng các kênh social cùng việc tổ chức các chương trình để kéo traffic cho điểm bán.
- Branding: Sáng tạo các nội dung nhằm truyền tải USP sản phẩm tới khách hàng, xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng.
- Stylist: Thiết kế các concept chụp ảnh và thực hiện chuẩn bị đồ decor, tham gia buổi chụp để chỉnh đúng mood sản phẩm
- Booking: Sử dụng và có mối quan hệ tốt với KOLs, KOCs phục vụ cho công tác viral, nhận diện thương hiệu
- Content creator: Sáng tạo các content bằng hình ảnh / video phát triển trên các nền tảng Facebook, instagram, tiktok
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo content từ text đến video
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm Content, ưu tiên ứng viên làm tại các công ty liên quan đến sản phẩm thời trang
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork nội bộ, co- working với các nguồn lực bên ngoài
- Có mắt thẩm mỹ, yêu thích thời trang làm đẹp, biết chụp ảnh.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội, có kỹ năng sử dụng các tool chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Là người hướng ngoại, tích cực, nhiều năng lượng, sáng tạo, khiêm tốn và ham học hỏi.
Quyền lợi
Lương:
Tổng thu nhập từ 10.000.000- 15.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
Thử việc 1 tháng, hưởng 85% lương cứng, full KPI, phụ cấp
Chế độ đãi ngộ khác:
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động; cơ hội thăng tiến & thể hiện bản thân
Quà&thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
Lộ trình: Review lương mỗi năm 1 lần, hoặc xét thay đổi lương trong các trường hợp đặc biệt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:15:02
Edmicro là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ giáo dục với sản phẩm chính là ứng dụng học đa nền tảng http://Onluyen.vn dành cho học sinh phổ thông và luyện thi đại học. Tên công ty: Ed - Micro mang ý nghĩa hướng tới việc chia kiến thức thành từng gói nhỏ (bite-sized learning) và áp dụng các công nghệ big data, machine learning để xây dựng lộ trình học phù hợp, cá nhân hóa cho từng học sinh.
Trước mắt, sau thành công tại vòng gọi vốn từ quỹ Insignia, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, với mục tiêu đạt được hàng triệu học sinh đăng ký vào năm 2021. Hiện Onluyen.vn có hàng trăm nghìn học sinh đăng ký trên toàn quốc kể từ ngày ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2018. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn.