- Nhận thông tin khách hàng đã qua chọn lọc của công ty, sau đó tiến hành tư vấn, giải đáp thông tin, chăm sóc, hướng khách hàng đến các sản phẩm phù hợp của công ty;
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng qua các kênh mạng xã hội hoặc từ nguồn có sẵn của công ty;
- Cập nhật, quản lý và báo cáo dữ liệu khách hàng trong phạm vi vị trí làm việc.
B. Tính chất công việc
- Làm việc trực tiếp với khách hàng hoặc gián tiếp qua tổng đài, điện thoại;
- Làm việc full-time (toàn thời gian); có ca sáng chiều và ca chiều tối xen kẽ thứ 246 và thứ 357;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, ưu tiên sự phát triển cá nhân lành mạnh, công bằng.