Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca)
● Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, …);
● Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
● Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
● Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
● Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàng
● Có nhận thực tập sinh
Yêu Cầu Công Việc
● Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel
● Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt.
● Có máy tính cá nhân
● Chịu được áp lực cao trong công việc
● Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
● Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Mức lương – thưởng
Lương: 9.000.000 VNĐ
Trợ cấp TTS: upto 5.000.000 VNĐ
Quyền lợi chung
● Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
● Được tham gia các Khóa đào tạo cùng Trưởng bộ phận, ban lãnh đạo Công ty, được đánh giá và đề đạt lên các vị trí cao hơn
● Làm việc trong môi trường cực kỳ NĂNG ĐỘNG và CHUYÊN NGHIỆP
● Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu
● Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật
● Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh, nhân viên, đội nhóm có thành tích xuất sắc, ... - Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, 1/6, rằm trung thu (cho gia đình có con nhỏ), thưởng thành tích cho các nhân sự có thành tích học tập xuất sắc, …
● Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (cơm trưa, pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn cho nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ …)
● Du lịch thường xuyên 2 lần/ năm: du lịch trong nước hoặc nước ngoài, du xuân đầu năm
● Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM man, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương – Atlantic Group, được thành lập từ năm 2013 hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là Tư vấn du học và Đào tạo tiếng Anh. Trong suốt hơn 18 năm hoạt động, Atlantic đã gửi hơn 10.000 học sinh đi du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc; giành những suất học bổng lên tới hàng tỷ đồng và đào tạo Tiếng Anh cho hàng triệu học sinh trên cả nước.
Chúng tôi là trung tâm khảo thí ủy quyền chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge - VN301 và Hội đồng Anh. Atlantic Group đã tổ chức thi chứng chỉ Cambridge cho học sinh Tiểu học và THCS ngay tại các Nhà trường, tổ chức thi chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh tại Atlantic và tại hệ thống 10 trường THPT Chuyên trải dài từ Bắc vào Nam.
Hiện tại Atlantic Group đang triển khai các chương trình tiếng Anh như sau:
- Chương trình tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh Học Thuật và tiếng Anh luyện thi IELTS tại 2 Trung tâm Five Star English Center - 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân.
- Chương trình tiếng Anh liên kết theo chuẩn đầu ra Cambridge và IELTS tại hơn 30 trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh.
- Chương trình tiếng Anh liên kết nâng cao kỹ năng nghe nói cho hơn 20.000 học sinh của hơn 50 trường tại Hà Nội, Bắc Ninh, Ninh Bình và Đà Nẵng.
- Atlantic Group cũng là đối tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội triển khai chương trình Song bằng quốc tế Cambridge tại trường THCS Trưng Vương, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Nghĩa Tân và THCS Cầu Giấy.