Mô tả Công việc - Phụ trách quản lý các website của công ty - Theo dõi, phát hiện và vá lỗi các website do mình phụ trách. - Tối ưu hóa các từ khóa lên top google -SEO (số lượng từ khóa được trưởng bộ phận khoán và phân công). - Gia tăng lượng traffic cho website. - Tối ưu hóa SEO và traffic thành data khách hàng. - Theo dõi và duy trì thứ hạng các từ khóa . - Phân tích các hoạt động website trênGoogle Analytic và Google Webmater tool. - Phân tích các hoạt động của đối thủ trênkênh online. - Xây dựng tài nguyên website cũ và mới(được phân công). - Thực hiện các công việc marketing khác dotrưởng bộ phận yêu cầu. - Đào tạo hướng dẫn nhân viên mới.Yêu Cầu Công Việc - Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên; - Chuyên nghành Công nghệ thông tin, Marketing hoặc hoặc Quản trị kinh doanh - Có Kiến thức về Digital Marketing, SEM, Quảng cáo Google hoặc Facebook - Excell; word, powerpoint, internet và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt. - Có kỹ năng tổ chức, phân công, kiểm soát. - Có kỹ năng quản trị, lãnh đạo, tạo động lực làm việc, đào tạo - phát triển nhân sự. - Có từ 03 ăm kinh nghiệm SEO - Có kinh nghiệm Google Ads, Face Ads là 1 lợi thếChế độ bảo hiểm Du Lịch Du lịch nước ngoài Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm