Mô tả công việc
Lên kế hoạch, định hướng xây dựng nội dung các video, hình ảnh phục vụ cho việc phát triển thương hiệu và phục vụ chạy quảng cáo.
Xây dựng kế hoạch, triển khai nội dung đảm bảo chỉ tiêu, phát triển hệ thống các kênh như Facebook, Tiktok, Website.
Thực hiện các công việc khác theo định hướng công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí content executive, content marketing, content creator.
Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành: Truyền thông báo chí, Marketing, quan hệ công chúng ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Giới tính: Nữ.
Độ tuổi: Sinh năm 2000- 1996.
Quyền lợi
THU NHẬP: 15.000.000- 25.000.000 VNĐ/THÁNG
Thưởng theo tháng/quý/năm theo kết quả công việc.
Trong đó: Lương cứng 10.000.000- 13.000.000 VNĐ/tháng (Deal/trao đổi khi phỏng vấn) + KPI.
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương.
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế độ BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...:
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Du lịch, team building hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:25:03
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.