Việc làm Glodival

Cập nhật 08/11/2024 07:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Glodival
Chuyên Viên Sáng Tạo và Sản Xuất Nội Dung Viết (Content Mảng Bất Động Sản)
Glodival
20 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các nhiệm vụ chính: Sản xuất nội dung, truyền thông nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông cho EWH, Eurowindow & CTTV.
  • Xây dựng kế hoạch và trực tiếp viết nội dung: thông tin trên website, landing page, fanpage; Email MKT, thông báo khách hàng, thư ngỏ, tài liệu bán hàng, bản tin nội bộ...; Bài PR, quảng cáo, tiếp thị trên báo chí…; Các kịch bản, lời bình, bài phát biểu, kịch bản MC, các nội dung quảng cáo trên các kênh truyền thông hình, tiếng (TVC, video clip, Tiktok, Zalo, Facebook, VOV) …;
  • Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty: Fanpage, Youtube; Instagram…; Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
  • Phối hợp với các nhà thầu sản xuất nội dung theo các kế hoạch sản xuất nội dung đã ký hợp đồng hoặc được BLĐ Công ty EWH, Eurowindow phê duyệt;
  • Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với các phóng viên, cơ quan truyền thông, báo chí để thực hiện các công việc đăng tin bài, sản xuất và sáng tạo nội dung theo hợp đồng hoặc được BLĐ Công ty EWH, Eurowindow phê duyệt;
  • Hỗ trợ Trưởng BP Sáng tạo ý tưởng sản xuất nội dung lên ý tưởng, chiến lược nội dung, chiến lược truyền thông cho sản phẩm Eurowindow, các dự án bất động sản, và các chiến dịch truyền thông/MKT thương hiệu của EWH, EW, TTTM, Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp.;
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận/PP Sáng tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và Ban lãnh đạo EWH, Eurowindow.
  • Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH

  • Phát triển các kênh truyền thông nội bộ, quản lý và vận hành toàn bộ các kênh quảng cáo nội bộ của EWH, Eurowindow;

  • Theo dõi ý kiến của khách hàng và các phòng ban liên quan để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo;

  • Các công việc khác theo nhiệm vụ được BLĐ giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường đào tạo chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, kinh tế
  • Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ cho các CĐT BĐS, các agency về BĐS.
  • Có khả năng thiết kế cơ bản, làm video, cập nhật các xu hướng tiếp thị mới về mảng content
  •  Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng;, phần mềm thiết kế cơ bản dùng cho chuyên môn
  •  Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc; thích nghi cao
  • Kỹ năng làm việc Teamwork, làm việc độc lập, thuyết trình và phản biện tốt 
  • Có kinh nghiệm Truyền thông, MKT ít nhất 02 năm;
  • Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường báo chí, truyền thông lĩnh vực BĐS.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Eurowindow Office Building, 2 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16 Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.

Những nghề phổ biến tại Glodival

Bạn làm việc tại Glodival? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Glodival

Glodival

Click để đánh giá