Mô tả công việc
* Sáng tạo Nội dung
- Xây dựng và sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông của công ty
- Quay dựng, sản xuất các loại nội dung khác nhau như bài viết, video, hình ảnh, podcast, và đồ họa để truyền tải thông điệp của thương hiệu.
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các sản phẩm video.
* Nghiên cứu và Lên Kế hoạch
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối tượng mục tiêu và các chủ đề liên quan để phát triển nội dung hấp dẫn và phù hợp.
- Theo dõi các xu hướng mới trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và truyền thông.
* Quản lý và Đăng tải Nội dung
- Lập kế hoạch lịch trình đăng tải nội dung trên Fanpage, Tiktok, website và các nền tảng khác
- Theo dõi và phản hồi các bình luận, câu hỏi từ khán giả.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, Facebook Reels, am hiểu về policy, thuật toán các kênh.
- Có khả năng lên kịch bản, tư duy tốt, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Sử dụng thành thạo Capcut hoặc các ứng dụng quay dựng video
- Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng giáo dục
* Hồ sơ yêu cầu CV + Portfolio
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: Thỏa thuận + KPI theo năng lực, thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty
2. Đào tạo và phát triển
- Được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên
3. Phúc lợi:
- Miễn giảm học phí cho con cháu khi học tại Trung tâm
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Tham gia các sự kiện lễ, tết, sinh nhật, Team Building và retreat hằng năm
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.