Mô tả công việc
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông xã hội (FB, Instagram,...) một cách thường xuyên và hiệu quả
Có kinh nghiệm xây dựng Group và truyền thông cho sản phẩm trên MXH
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch marketing
Sáng tạo các ý tưởng nội dung độc đáo và mới lạ để tạo sự khác biệt
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan như Marketing, Truyền thông, báo chí,,...
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm viết bài, sáng tạo nội dung đa nền tảng
- Có kinh nghiệm xây dựng tương tác cho các kênh Group, Fanpage, Tiktok,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến Golf
- Có thể làm việc linh hoạt/ remote
3. Kỹ năng, phẩm chất
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Đam mê viết lách, sáng tạo nội dung
- Có khả năng thích nghi nhanh với công việc/ môi trường mới
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn
- Khả năng quản lý công việc tốt
Thời gian làm việc: 08h00-17h00; Nghỉ trưa: 12h00-13h00
Từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc đặc thù công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9.000.000 - 12.000.000 đ/tháng theo năng lực
2. Phụ cấp:
- Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty
- Gửi xe máy miễn phí
3. Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
4. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm, ...
- Du lịch, team building, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc trẻ 9x, năng động, sáng tạo có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.
- Được đào tạo về golf và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.