Mô tả công việc
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên trực tiếp.
Viết kịch bản quảng cáo cho sản phẩm, tạo ra những thông điệp thu hút và thuyết phục khách hàng.
Viết kịch bản nhân vật, tham gia quay chụp và chịu trách nhiệm sản xuất nội dung chính.
Phân tích insight khách hàng, phân tích dữ liệu trên các nền tảng xã hội.
Sáng tạo trong các thông điệp, nội dung truyền thông; ý tưởng kịch bản cho chiến dịch trên các kênh trực tuyến;
Phát triển và triển khai nội dung sáng tạo trên Website và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Phối hợp cùng design/ Video editor đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai, thúc đẩy hiệu quả nội dung quảng cáo, lên kế hoạch quay mẫu.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về Marketing căn bản
Năng động, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc.
Có thể viết, biên tập Content tiếng Việt lẫn tiếng Anh
Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing, QTKD......
Viết lách tốt, mạch lạc, dễ hiểu, không sai chính tả ...
Ưu tiên các bạn có thể đứng kênh sáng tạo như Tiktok,Ytb...
Quyền lợi
- Thu nhập: 10- 13tr (thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ thứ 7 cách tuần
- Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.
- Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công tyThưởng lễ, Tết, lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.