Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
Quản trị dữ liệu
Thực hiện rà soát Chính sách, Quy trình Quản trị dữ liệu nhằm cập nhật nội dung phù hợp với hoạt động thực tiễn.
Thực hiện xây dựng Từ điển dữ liệu toàn hàng nhằm đảm bảo tính chính xác của dữ liệu đối với các bộ phận nghiệp vụ khai thác dữ liệu.
Cập nhật, bổ sung cho Từ điển dữ liệu nhằm liên tục làm giàu Từ điển dữ liệu.
Thực hiện xây dựng Chính sách, Quy trình Quản trị dữ liệu nhằm thực thi chiến lược dữ liệu.
Thư ký Hội đồng quản trị dữ liệu:
Thực hiện soạn thảo tài liệu thảo luận, báo cáo cho Hội đồng quản trị dữ liệu (HĐ QTDL) nhằm báo cáo đến HĐ QTDL các công việc đã thực hiện, các vấn đề còn tồn đọng cần xin ý kiến chỉ đạo của BĐH, HĐQT và kế hoạch triển khai trong thời gian tới ;
Kiểm tra tình hình thực hiện các nghị quyết đã được Hội đồng quản trị dữ liệu phê duyệt;
Báo cáo các mâu thuẫn liên quan đến quyền chủ sở hữu dữ liệu cho cấp trên nhằm xác định chủ sở hữu dữ liệu phù hợp;
Phân tích nghiệp vụ
Thực hiện phân tích yêu cầu báo cáo, thiết kế báo cáo theo yêu cầu của đơn vị nghiệp vụ nhằm đảm bảo báo cáo được xây dựng từ nguồn dữ liệu đáng tin cậy của ABBANK.
Triển khai dự án liên quan cơ sở dữ liệu
Thực hiện phân tích yêu cầu dữ liệu đầu vào của hệ thống nhằm xác định nguồn dữ liệu đầu vào đáng tin cậy cung cấp cho hệ thống.
Học tập và phát triển:
Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo kiến thức chuyên môn cho bản thân nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn.
Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về việc đào tạo kiến thức cho các nhân sự trong phòng nhằm nâng cao kỹ năng
Tham gia các buổi đào tạo, chuyển giao công nghệ của các đối tác để củng cố kiến thức, phát triển các kỹ năng công việc.
Các công việc khác:
Chủ động đào tạo cho chuyên viên, nhân viên trong phòng về cá kỹ năng phân tích yêu cầu, thiết kế và phát triển báo cáo tự động
Chủ động tìm hiểu chức năng của hệ thống phần mềm, đề xuất triển khai nhằm tăng năng suất lao động, hỗ trợ phát triển kinh doanh
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Tr
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về hệ thống dữ liệu, hệ thống báo cáo.
Ngoại hình ưu nhìn là một lợi thế
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm; có khả năng phân tích, có tư duy logic tốt; có khả năng ứng phó với áp lực/xung đột.
Tốt nghiệp Đại học về kinh tế/Ngân hàng/Kế toán/Tài chính.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm triển khai các dự án liên quan đến dữ liệu lớn với vai trò BA
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là lợi thế, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các công cụ quản lý dữ liệu và xây dựng báo cáo (SQL, Oracle, Power BI ...)
Am hiểu nghiệp vụ trong ngân hàng.
Có kiến thức về quản trị dữ liệu.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 20:05:03
GUTA là chuỗi cafe tiên phong theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi” nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe và các thức uống khác một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gian thưởng thức thoải mái, tiện nghi.