Mô tả công việc
- Nhận kịch bản từ biên tập; cùng thảo luận để lên ý tưởng, kế hoạch, kịch bản thực hiện sản xuất các video truyền thông trên các kênh mạng xã hội và website
- Thực hiện quay, chụp và dựng clip, video quảng cáo, truyền thông, sự kiện, khóa học
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội và đối ngoại, hoạt động tập thể, chương trình định kỳ trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
- Xây dựng mối quan hệ đối với các phóng viên, báo chí, các đối tác tuyển dụng.
- Thực hiện tốt các công việc khác do quản lý giao phó.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển NAM, ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về quay phim và dựng phim;
- Biết sử dụng máy quay, máy chụp hình và thành thạo các kỹ thuật quay phim; Thành thạo phần mềm chỉnh sửa, dựng phim;
- Năng động, sáng tạo, tâm huyết với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều ý tưởng sáng tạo, đổi mới trong công tác truyền thông
- Làm việc ổn định dài hạn.
- Có kỹ năng chụp ảnh, design là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 - 12triệu/tháng tuỳ theo năng lực ứng viên (Tổng thu nhập 13 - 18 triệu/ tháng).
- Thưởng KPI, Thưởng lương tháng 13; Thưởng trong các ngày Lễ, Tết .
- Được đánh giá và tăng lương theo tiêu chuẩn của công việc
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, ...
- Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt tình. Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.