Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Vị Trí Lễ Tân Khách Sạn
I-GLOCAL
30 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Đón tiếp khách đến thuê phòng, làm thủ tục nhận phòng, bố trí phòng ở cho khách
Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận rõ ràng. Giữ chìa khóa phòng cho khách khi khách lưu trú đi ra ngoài.
Tiếp đón khách đến giao dịch đặt phòng, đặt ăn... hoặc liên hệ với khách sạn.
Ghi chép đăng ký khách lưu trú đầy đủ, làm các báo cáo doanh thu khi BP Kế toán yêu cầu, thống kê khách hàng ngày.
Xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ khi khách trả phòng. Nộp doanh thu đầy đủ đúng thời gian theo quy định
Phải nắm được tình hình khách ở, số lượng khách đến, khách đi, năng suất phòng hàng ngày.
Nhận các cuộc điện thoại giao dịch. Cung cấp các thông tin về du lịch, các dịch vụ sản phẩm hiện có trong Resort, các thông tin về giá phòng, các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá, nơi vui chơi giải trí,.. cho khách lưu trú tại khách sạn.
Đảm bảo thông tin cá nhân của khách lưu trú.
Chú ý đến các đối tượng khả nghi, các phần tử xấu, tệ nạn xã hội xâm nhập vào khách sạn, phải báo cáo cho lãnh đạo và bảo vệ để có hướng giải quyết kịp thời
Hỗ trợ lực lượng bảo vệ trong công tác phòng chống cháy nổ
Phản ảnh, giải quyết kịp thời những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách trong khả năng cho phép. Báo cáo trực tiếp những bất thường xảy ra trong ca làm việc với cấp trên nếu vượt thẩm quyền xử lý để giải quyết kịp thời cho khách.
Thực hiện việc giao nhận ca cụ thể, rõ ràng, đầy đủ, chính xác. Có biện pháp giải quyết tốt, kịp thời những vấn đề mà ca trước còn để lại, đảm bảo việc phục vụ khách được liên tục, nhanh chóng và chính xác. Tuân thủ quy định, quy trình làm việc Công ty ban hành.
Đảm bảo các báo cáo khi cấp trên yêu cầu
Thể hiện tính đoàn kết trong công việc, phải hỗ trợ đồng nghiệp khi khách đông
Đảm bảo vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ và khu vực làm việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận rõ ràng. Giữ chìa khóa phòng cho khách khi khách lưu trú đi ra ngoài.
Tiếp đón khách đến giao dịch đặt phòng, đặt ăn... hoặc liên hệ với khách sạn.
Ghi chép đăng ký khách lưu trú đầy đủ, làm các báo cáo doanh thu khi BP Kế toán yêu cầu, thống kê khách hàng ngày.
Xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ khi khách trả phòng. Nộp doanh thu đầy đủ đúng thời gian theo quy định
Phải nắm được tình hình khách ở, số lượng khách đến, khách đi, năng suất phòng hàng ngày.
Nhận các cuộc điện thoại giao dịch. Cung cấp các thông tin về du lịch, các dịch vụ sản phẩm hiện có trong Resort, các thông tin về giá phòng, các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá, nơi vui chơi giải trí,.. cho khách lưu trú tại khách sạn.
Đảm bảo thông tin cá nhân của khách lưu trú.
Chú ý đến các đối tượng khả nghi, các phần tử xấu, tệ nạn xã hội xâm nhập vào khách sạn, phải báo cáo cho lãnh đạo và bảo vệ để có hướng giải quyết kịp thời
Hỗ trợ lực lượng bảo vệ trong công tác phòng chống cháy nổ
Phản ảnh, giải quyết kịp thời những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách trong khả năng cho phép. Báo cáo trực tiếp những bất thường xảy ra trong ca làm việc với cấp trên nếu vượt thẩm quyền xử lý để giải quyết kịp thời cho khách.
Thực hiện việc giao nhận ca cụ thể, rõ ràng, đầy đủ, chính xác. Có biện pháp giải quyết tốt, kịp thời những vấn đề mà ca trước còn để lại, đảm bảo việc phục vụ khách được liên tục, nhanh chóng và chính xác. Tuân thủ quy định, quy trình làm việc Công ty ban hành.
Đảm bảo các báo cáo khi cấp trên yêu cầu
Thể hiện tính đoàn kết trong công việc, phải hỗ trợ đồng nghiệp khi khách đông
Đảm bảo vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ và khu vực làm việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
Chế độ tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
Có phí phục vụ hàng tháng.
Được hỗ trợ chế độ khác.
Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Chế độ tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
Có phí phục vụ hàng tháng.
Được hỗ trợ chế độ khác.
Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Khu vực
I-GLOCAL
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 1206, Tầng 12, Tòa nhà VP Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
I-GLOCAL là tập đoàn tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực Thuế- Kế toán- Đầu tư cho các doanh nghiệp tại khu vực Việt Nam và Cambodia.
Thành lập từ 2003 tại Việt Nam, chúng tôi hiện là tập đoàn tư vấn dẫn đầu cả về số lượng khách hàng và số lượng dự án tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam.
Để làm được điều này, đầu tiên, chúng tôi muốn tri ân đội ngũ nhân sự đã gắn bó cùng công ty trong nhiều năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Đồng thời, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn là “Một tập đoàn tư vấn vượt mức mong đợi” của khách hàng và xã hội.
Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng.inh doanh trọn gói
Những nghề phổ biến tại I-GLOCAL
Bạn làm việc tại I-GLOCAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
I-GLOCAL
Click để đánh giá