Việc làm In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung

Cập nhật 06/07/2024 23:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung
Trưởng Phòng Marketing
In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/CHỨC NĂNG CHÍNH
Đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược & kế hoạch, điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp nhằm phát triển mở rộng thương hiệu của công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Xây dựng các công cụ, biểu mẫu cho hoạt động PR
Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Giám đốc.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động PR nội bộ, các sự kiện nội bộ trong Công ty.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Hoạt động truyền thông, các kênh truyền thông, quảng cáo tiêu biểu của đối thủ
Các nhóm sản phẩm đang được ưu tiên truyền thông của đối thủ
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
Lưu trữ:
Lưu trữ các thông tin, hình ảnh hoạt động truyền thông của công ty
Tạo và lưu trữ được cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông.
Báo cáo kết quả thực hiện:
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Phối hợp công việc và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình làm việc:
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong các hoạt động chung
Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu kết quả đầu ra:
Kế hoạch đề xuất mang tính khả thi và hiệu quả
Đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu đề ra
Đưa ra các hình ảnh, ý tưởng, xây dựng nội dung cho sản phẩm kinh doanh của Công ty.
Phân công, quản lý và thực hiện các hướng dẫn trong bộ nhận diện thương hiệu.
Các chương trình Promotion & kích cầu bán hàng đạt hiệu quả > 90% KPIs theo từng chương trình.
Báo cáo kịp thời và tham mưu cho Ban giám đốc chiến lược Marketing, truyền thông hiệu quả theo từng giai đoạn
Đảm bảo 100% các hạng mục công việc của phòng MKT đều qua kiểm soát và hoạt động đạt hiệu suất cao.
Đảm bảo hạng mục hợp tác với các agnecy và cơ quan truyền thông, báo chí được triển khai theo đề xuất được phê duyệt.
Đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.
Báo cáo kịp thời, chính xác các công việc đột xuất để có biện pháp xử lý
Hạng mục công việc được hoàn thành hiệu quả theo sự kiện
Báo cáo kết quả công việc theo hạng mục phát sinh được giao
Đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược & kế hoạch, điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp nhằm phát triển mở rộng thương hiệu của công ty.
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Xây dựng các công cụ, biểu mẫu cho hoạt động PR
Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Giám đốc.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động PR nội bộ, các sự kiện nội bộ trong Công ty.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Hoạt động truyền thông, các kênh truyền thông, quảng cáo tiêu biểu của đối thủ
Các nhóm sản phẩm đang được ưu tiên truyền thông của đối thủ
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
Lưu trữ:
Lưu trữ các thông tin, hình ảnh hoạt động truyền thông của công ty
Tạo và lưu trữ được cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông.
Báo cáo kết quả thực hiện:
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Phối hợp công việc và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình làm việc:
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong các hoạt động chung
Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao theo yêu cầu của Ban giám đốc
Kế hoạch đề xuất mang tính khả thi và hiệu quả
Đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu đề ra
Đưa ra các hình ảnh, ý tưởng, xây dựng nội dung cho sản phẩm kinh doanh của Công ty.
Phân công, quản lý và thực hiện các hướng dẫn trong bộ nhận diện thương hiệu.
Các chương trình Promotion & kích cầu bán hàng đạt hiệu quả > 90% KPIs theo từng chương trình.
Báo cáo kịp thời và tham mưu cho Ban giám đốc chiến lược Marketing, truyền thông hiệu quả theo từng giai đoạn
Đảm bảo 100% các hạng mục công việc của phòng MKT đều qua kiểm soát và hoạt động đạt hiệu suất cao.
Đảm bảo hạng mục hợp tác với các agnecy và cơ quan truyền thông, báo chí được triển khai theo đề xuất được phê duyệt.
Đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.
Báo cáo kịp thời, chính xác các công việc đột xuất để có biện pháp xử lý
Hạng mục công việc được hoàn thành hiệu quả theo sự kiện
Báo cáo kết quả công việc theo hạng mục phát sinh được giaoYêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Kiến thức chuyên môn:
Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quản trị kinh doanh,...
Am hiểu kiến thức về kinh doanh, Marketing
Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách
Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh
Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ, thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Phẩm chất, thái độ:
Làm việc có trách nhiệm.
Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Mức lương: 30tr - 50tr/tháng + Thưởng (Lương cứng thỏa thuận xứng đáng theo năng lực)
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Định kỳ 1 năm xét tăng lương 1 lần
Lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, Tết,...
Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
Hưởng 12 ngày phép/năm
Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm...
Mua hàng với chính sách ưu đãi của Công ty
Các hỗ trợ khác theo chính sách Công Ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung
In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 14 BT 3, KĐT Pháp Vân,Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty TNHH in và DV thương mại Quang Trung, được thành lập vào tháng 8 năm 2003, là một doanh nghiệp chuyên ngành in ấn và sản xuất vải không dệt, túi vải không dệt. Hiện công ty có kinh doanh thêm ngành chính về lĩnh vực Bất Động Sản (các dự án lớn) .

Trong nền kinh tế đang phát triển của nước ta hiện nay, ngành thiết kế nói chung cũng như ngành thiết kế đồ họa, in ấn nói riêng đang góp vai trò rất quan trọng. Mọi khách hàng, doanh nghiệp đang khắt khe về việc quảng bá thương hiệu, thông điệp của mình tới các khách hàng tiềm năng. Công ty Quang Trung nắm rõ được điều đó nên đã chú ý đầu tư các thiết bị in ấn và sau in nhằm khép kín từ khâu thiết kế tạo bản in, in và hoàn thiện sản phẩm. Các sản phẩm in ấn như vỏ hộp, nhãn mác, sách vở, tờ rơi, tạp chí, catalog… được sản xuất bằng công hiện in Offset với máy in Offet 6 màu nhập khẩu từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, Nhật Bản.

Những nghề phổ biến tại In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung

Bạn làm việc tại In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung

In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung

Click để đánh giá