Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- TIẾP NHẬN cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề LÀ LỢI THẾ.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng đánh máy khá ( >50 WPM)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
KAYSPA là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Chúng tôi tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề.
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, KAYSPA hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, giảm béo chuyên sâu và các dịch vụ thẩm mỹ. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những dịch vụ của chúng tôi như: triệt lông, tắm trắng, giảm béo, cấy PRP, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn – thâm, nhấn mí, điều trị nám- tàn nhang…
Tại KAYSPA, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Quý khách sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
KAYSPA đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.