Việc làm KAY GROUP

Cập nhật 21/08/2024 15:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KAY GROUP
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
KAY GROUP
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Tiếp nhận đơn hàng và đặc điểm yêu cầu riêng của từng sản phẩm trong mỗi đơn hàng từ sếp hoặc từ các bên khách hàng
Trao đổi với bộ phận R&D thường xuyên để cập nhật các quy trình mới, ổn định giới thiệu cho các bên khách hàng.
Làm việc với các khách hàng mới, chuẩn bị báo giá bán thành phẩm, bao bì cấp 1, bao bì cấp 2, các hồ sơ liên quan, ...
Trao đổi với Cấp trên và bộ phận R&D về yêu cầu của mẫu sản phẩm, đặc điểm và tài liệu đi kèm
Lấy thông tin cho bộ phận QLCL soạn hồ sơ công bố, chuẩn bị hồ sơ PIF cho khách. Thông báo và chuyển mẫu thành phẩm của khách hàng cho QLCL gửi mẫu Kiểm nghiệm khi khách có nhu cầu làm phiếu kiểm nghiệm..
Lên ý tưởng thiết kế cùng với khách hàng, đưa thông tin ý tưởng về quy cách, màu sắc, chất liệu,... để bộ phận thiết kế dựng lên bản market ưng ý gửi lại cho khách. Sau khi khách chốt, duyệt lại màu sắc, quy cách, chất liệu,... trước khi in và sau khi in về.
Báo đơn đưa xác nhận tài chính, số lượng, yêu cầu của đơn hàng và deadline đến phòng Vật Tư và Giám đốc Sản Xuất để chuẩn bị vật tư, nguyên liệu, sắp xếp lịch sản xuất, đưa đơn hàng và đầu công việc đến các bộ phận liên quan. Giục công thức và hồ sơ công bố cũng như các giấy tờ liên quan cho khách hàng
Làm việc với phòng Vật tư và GĐSX để có được lịch giao hàng chính xác trao đổi lại với khách hàng . Theo dõi lịch và quá trình sản, thúc giục các bộ phận liên quan để kiểm soát đúng tiến độ trả hàng, hồ sơ giấy tờ liên quan. Nếu có vấn đề phát sinh chậm trả hàng, báo lại ngay khi phát sinh vấn đề, hẹn lại thời gian có thể giao hàng với khách.
Trong trường hợp phát sinh vấn đề không thể đáp ứng được đơn hàng ở mức độ nghiêm trọng hoặc không đàm phán được, báo cáo lại ngay với BLĐ để có hướng giải quyết ổn thỏa và nhanh nhất.
Liên hệ, chăm sóc khách hàng thường xuyên để thu thập phản hồi và yêu cầu của họ. Cập nhật, báo cáo, giải quyết các vấn đề phát sinh. Nếu có vấn đề lỗi sản phẩm cần báo ngay cho BLĐ ( trong trường hợp không báo được cho BLĐ + RD, báo cho QLCL).
Tiếp nhận phản hồi hàng lỗi. Kết hợp với bộ phận QLCL xử lý những vấn đề liên quan đến khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
Theo dõi, thúc giục quá trình khắc phục hàng lỗi và tiến độ trả hàng lỗi cho khách.
Phụ trách làm việc với kế toán và khách hàng về giá cả, công nợ với các bên đối tác.
Báo cáo, cập nhật đơn hàng và tiến độ giao hàng cho BLĐ.
Tiếp nhận và giải quyết các công việc khác khi được cấp trên giao phó và phân công trong từng giai đoạn khác nhauTốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Độ tuổi: từ 20-35 tuổi
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Không ngại việc đi gặp khách hàng, NCC...
Anh văn giao tiếp
Thành thạo vi tính văn phòng
Có ngoại hình
Biết tiếng Trung là 1 lợi thếLương: 8.000.000đ- 12.000.000đ
Phụ cấp: ăn trưa, chuyên cần, thâm niên
Tham gia BHXH, BHYT, BHTNLĐ ngay khi ký HĐLĐ chính thức
Thưởng ngày lễ, tết,...
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung,sáng tạo.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5

KAYSPA là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Chúng tôi tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề.

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, KAYSPA hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, giảm béo chuyên sâu và các dịch vụ thẩm mỹ. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những dịch vụ của chúng tôi như: triệt lông, tắm trắng, giảm béo, cấy PRP, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn – thâm, nhấn mí, điều trị nám- tàn nhang…

Tại KAYSPA, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Quý khách sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

KAYSPA đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

 

Những nghề phổ biến tại KAY GROUP

Bạn làm việc tại KAY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KAY GROUP

KAY GROUP

Click để đánh giá