Mô tả công việc
Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người chăm sóc, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể:
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Ca làm việc: Sáng 9h - 18h; Chiều 13h30 - 21h30
- Địa chỉ làm việc:
Apollo Hạ Long: Lô A4-21 Mon Bay, phố Hải Long, phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Apollo An Khánh: 21-A22 Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Apollo The Garden: S3-10,11, Tầng 3 TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Apollo Tân Mai: 144 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Apollo Linh Đàm: Tòa nhà A1 - A2, tòa Trung - Rice City Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Apollo Văn Phú: Tầng 2, Tòa V1 Văn Phú Victoria, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Apollo English Vĩnh Phúc: 26-28 Phan Chu Trinh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần - sẽ được nghỉ bù trong tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia cấp cao
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
- Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
- Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.
- Hoạt động Company Trip sôi nổi thường niên
- Hưởng chế độ nghỉ phép từ 14 ngày trở lên theo cấp bậc, nghỉ ngày lễ Giáng sinh hưởng full lương
- Được cấp toàn bộ thiết bị làm việc
KAYSPA là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Chúng tôi tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề.
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, KAYSPA hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, giảm béo chuyên sâu và các dịch vụ thẩm mỹ. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những dịch vụ của chúng tôi như: triệt lông, tắm trắng, giảm béo, cấy PRP, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn – thâm, nhấn mí, điều trị nám- tàn nhang…
Tại KAYSPA, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Quý khách sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
KAYSPA đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.