Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán AGS hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ Kế toán và Kiểm toán, Thuế, Tư vấn quản lý, chuyển đổi và tái cơ cấu doanh nghiệp,... Khách hàng của AGS là các Doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động và dự định sẽ thành lập tại Việt Nam. Vượt qua sự khác biệt về quốc gia, văn hóa, ngôn ngữ, pháp luật, chúng tôi kết nối mọi người thông qua làm việc cùng nhau trong lĩnh vực kế toán, thuế, kiểm toán . Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, luôn không ngừng học hỏi và sẵn sàng đương đầu thử thách mới đồng thời cải thiện kĩ năng giao tiếp bằng việc chia sẻ kiến thức cho khách hàng và đồng nghiệp.
Review Công ty Kế Toán AGS
Môi trường có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, không có bất cứ phụ cấp nào hết. (rw)
Công ty đào tạo cho intern lẫn NV chính thức rất tốt, điểm này phải công nhận. (rw)
Công ty chế độ thưởng tốt nha mọi người (IT)