Mô tả công việc
- Thực hành trao đổi, tư vấn hỗ trợ khách hàng về mảng tài chính, bảo hiểm
- Liên hệ mời khách hàng đến tham dự chương trình Khám sức khỏe do Công ty liên kết với Bệnh viện Quốc Tế Dolife tổ chức
- Đi trao thư mời và hoàn thành khảo sát khách hàng gửi thông tin về công ty
- Đón tiếp khách hàng tại hội thảo
- Đi gặp trực tiếp khách hàng và ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ (tuổi từ 21 tuổi trở lên), nhận từ 2003 - 1998
- Đam mê kinh doanh, có mục tiêu công việc rõ ràng
- Có laptop / Smart phone
- Có khả năng giải quyết vấn đề là một lợi thế, nhiệt tình, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm:
+ Lương cố định hàng tháng: 6.000.000 - 13.500.000 (Tổng Thu nhập sẽ cao hơn tùy doanh số mang lại)
+ Phụ cấp điện thoại hàng tháng: 200.000 VNĐ - Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên của Văn phòng Dai-ichi
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu cho sinh viên thực tập chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân lực,...
Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán AGS hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ Kế toán và Kiểm toán, Thuế, Tư vấn quản lý, chuyển đổi và tái cơ cấu doanh nghiệp,... Khách hàng của AGS là các Doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động và dự định sẽ thành lập tại Việt Nam. Vượt qua sự khác biệt về quốc gia, văn hóa, ngôn ngữ, pháp luật, chúng tôi kết nối mọi người thông qua làm việc cùng nhau trong lĩnh vực kế toán, thuế, kiểm toán . Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, luôn không ngừng học hỏi và sẵn sàng đương đầu thử thách mới đồng thời cải thiện kĩ năng giao tiếp bằng việc chia sẻ kiến thức cho khách hàng và đồng nghiệp.
Review Công ty Kế Toán AGS
Môi trường có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, không có bất cứ phụ cấp nào hết. (rw)
Công ty đào tạo cho intern lẫn NV chính thức rất tốt, điểm này phải công nhận. (rw)
Công ty chế độ thưởng tốt nha mọi người (IT)