Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán AGS hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ Kế toán và Kiểm toán, Thuế, Tư vấn quản lý, chuyển đổi và tái cơ cấu doanh nghiệp,... Khách hàng của AGS là các Doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động và dự định sẽ thành lập tại Việt Nam. Vượt qua sự khác biệt về quốc gia, văn hóa, ngôn ngữ, pháp luật, chúng tôi kết nối mọi người thông qua làm việc cùng nhau trong lĩnh vực kế toán, thuế, kiểm toán . Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, luôn không ngừng học hỏi và sẵn sàng đương đầu thử thách mới đồng thời cải thiện kĩ năng giao tiếp bằng việc chia sẻ kiến thức cho khách hàng và đồng nghiệp.
Review Công ty Kế Toán AGS
Môi trường có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, không có bất cứ phụ cấp nào hết. (rw)
Công ty đào tạo cho intern lẫn NV chính thức rất tốt, điểm này phải công nhận. (rw)
Công ty chế độ thưởng tốt nha mọi người (IT)