Việc làm Healthcare Vina

Cập nhật 14/12/2024 12:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH KT Healthcare Vina
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KIÊM PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN
Healthcare Vina
14 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết.
Lấy số thứ tự khám bệnh cho khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng vị trí các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, thứ tự khám bệnh và cận lâm sàng ...
Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh ...
Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng, báo cáo cho trưởng phòng Chăm sóc khách hàng để giải quyết ngay.
Phiên dịch cho khách hàng khi được yêu cầu, dịch trong lúc khách hàng khám bệnh, chữa bệnh và dịch hồ sơ của khách hàng.
Dịch phiếu khám, các xét nghiệm, các kết quả chẩn đoán hình ảnh, đơn thuốc ... của khách hàng để chuẩn bị cho second opinion hoặc chuẩn bị cho khách hàng ra nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh.
Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám.
Tham gia các buổi đào tạo, họp, giao ban đầy đủ
Phối hợp với bác sĩ, điều dưỡng để hỗ trợ cho khách hàng không phải chờ lâu.
Phối hợp với phòng điều dưỡng chuẩn bị hồ sơ khám đoàn, trả kết quả khám đoàn.
Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng CSKH giao.
JOB DESCRIPTION
Welcoming customers warmly, providing specific and detailed instructions.
Get the patient's number for customers.
Guide customers to the location of Consultation rooms, Lab, Diagnostic Imaging, order of medical examination and subclinical ...
Take guests to Consultation rooms, Lab, Diagnostic Imaging ...
Receive customer complaints, report to Customer Services Manager for immediate resolution.
Interpreting for customers when required, translating while customers are examining and treating, and translating customer records.
Translating the customer's examination form, tests, imaging results, prescriptions, etc. to prepare for the second opinion or for the customer to go abroad for medical examination and treatment.
Maintain records in accordance with the Clinic's regulations.
Attend training sessions, meetings, and briefings.
Coordinate with doctors and nurses to support customers without having to wait long.
Coordinating with the nursing department to prepare records of the group examination and return the results.
Perform other duties as requested by Customer Services Manager.
Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết.
Lấy số thứ tự khám bệnh cho khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng vị trí các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, thứ tự khám bệnh và cận lâm sàng ...
Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh ...
Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng, báo cáo cho trưởng phòng Chăm sóc khách hàng để giải quyết ngay.
Phiên dịch cho khách hàng khi được yêu cầu, dịch trong lúc khách hàng khám bệnh, chữa bệnh và dịch hồ sơ của khách hàng.
Dịch phiếu khám, các xét nghiệm, các kết quả chẩn đoán hình ảnh, đơn thuốc ... của khách hàng để chuẩn bị cho second opinion hoặc chuẩn bị cho khách hàng ra nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh.
Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám.
Tham gia các buổi đào tạo, họp, giao ban đầy đủ
Phối hợp với bác sĩ, điều dưỡng để hỗ trợ cho khách hàng không phải chờ lâu.
Phối hợp với phòng điều dưỡng chuẩn bị hồ sơ khám đoàn, trả kết quả khám đoàn.
Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng CSKH giao.
Welcoming customers warmly, providing specific and detailed instructions.
Get the patient's number for customers.
Guide customers to the location of Consultation rooms, Lab, Diagnostic Imaging, order of medical examination and subclinical ...
Take guests to Consultation rooms, Lab, Diagnostic Imaging ...
Receive customer complaints, report to Customer Services Manager for immediate resolution.
Interpreting for customers when required, translating while customers are examining and treating, and translating customer records.
Translating the customer's examination form, tests, imaging results, prescriptions, etc. to prepare for the second opinion or for the customer to go abroad for medical examination and treatment.
Maintain records in accordance with the Clinic's regulations.
Attend training sessions, meetings, and briefings.
Coordinate with doctors and nurses to support customers without having to wait long.
Coordinating with the nursing department to prepare records of the group examination and return the results.
Perform other duties as requested by Customer Services Manager.Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( B2-C2) và Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng giải quyết tình huống, Chi tiết, tỉ mỉ, Cẩn thận
6.Ưu tiên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
JOB REQUIREMENTS
1. Degree: Graduated from University.
2. Experience: Experienced at least 02 years as Customer Services Officer or Interpreter, having at least 01 years in hospital, clinic.
3. Computer: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.
4. Foreign language: English ( B2-C2) and Korean (fluently)
5. Soft skills: Good communicaton skill, Problem solving skill, Detailed, meticulous, Careful
6. Priority: Experience working in International Hospitals and Clinics is preferred.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH KT Healthcare Vina
Healthcare Vina Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Daeha Business Center, 360 Kim Ma, Ba Dinh

Công ty TNHH KT Healthcare Vina là Công ty FDI 100% Hàn Quốc trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Hàn Quốc (KT Corporation) kinh doanh trong lĩnh vực y tế tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã hợp tác với nhiều bệnh viện lớn tại Việt Nam trong các dự án AI Y tế và hiện tại đang triển khai xây dựng Phòng khám đã khoa kỹ thuật cao tại Lotte Mall Tây hồ - địa điểm vàng của TP Hà nội. Với tư duy “con người là nhân tố quan trọng nhất của một tổ chức thành công”, KT Healthcare Vina luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuẩn quốc tế với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, trang thiết bị làm việc tiện nghi và hệ thống chương trình đào tạo, xây dựng văn hóa doanh nghiệp phong phú.

Những nghề phổ biến tại Healthcare Vina

Bạn làm việc tại Healthcare Vina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Healthcare Vina

Healthcare Vina

Click để đánh giá