Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
LittleLives là một công ty về công nghệ thông tin đang trên đà phát triển nhanh. LittleLives được xây dựng với một tầm nhìn sử dụng công nghệ để cách mạng hóa ngành giáo dục. Sau khi đặt nền tảng và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- LittleLives muốn tiếp tục đưa tầm nhìn và giấc mơ của mình ra thị trường quốc tế: “Trân trọng nghề giáo. Kết nối trường học. Hiện đại hoá giáo dục ‘.
-
LittleLives là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực giáo dục. Phần mềm quản lý trường học LittleLives kết nối nhà trường, phụ huynh trong việc giáo dục tri thức và nuôi dưỡng nhân cách của học sinh.
-
Áp dụng công nghệ để phát triển chất lượng giáo dục là một trong những nhiệm vụ lớn của LittleLives. Với môi trường làm việc năng động, đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau, LittleLives trân trọng mọi ý kiến xây dựng, phát triển doanh nghiệp.
-
Toàn thể nhân viên của LittleLives tại các quốc gia khác nhau đang cùng phấn đấu hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
-
Hãy cùng LittleLives phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ dành cho nhà trường
- Bạn có muốn làm việc cho một công ty mà mọi ngày đều giúp hàng ngàn trường mầm non và trẻ em? Bạn có muốn trở thành một phần của phong trào cách mạng hóa giáo dục mầm non ở Singapore và trên toàn thế giới? LittleLives là hệ thống Quản lý Trường mẫu giáo Số 1 của Singapore. Và chúng tôi đang tìm kiếm để mở rộng đội ngũ nhân viên của mình tại Việt Nam!
Review Littlelives
Công ty làm về sản phẩm giáo dục mà vô toàn nghe nói chuyện phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính, chửi thề tục tĩu
Vấn đề lớn nhất ở công ty hiện tại nằm ở nhóm quản lý, đặc biệt là vị CTO đương nhiệm