Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Giới thiệu, tư vấn, thương lượng chính sách thanh toán, chốt giao dịch và thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Tác phong chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng trong xử lý công việc.
• Theo dõi, chịu trách nhiệm và lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Liên hệ, thăm hỏi và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường để có hướng kinh doanh hợp lý và tham mưu lại cho các đơn vị liên quan.
• Cập nhật, theo dõi công nợ, doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm theo dõi và cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ lên hệ thống và website Công ty (NVKD khách lẻ).
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công việc & KPI.
Yêu cầu công việc
• Tìm hiểu, đam mê và có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động.
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, cẩn thận, sáng tạo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
• Chuyên ngành: Du lịch, Dịch vụ, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ hàng không & khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
- Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
- Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ theo quy định công ty.
LittleLives là một công ty về công nghệ thông tin đang trên đà phát triển nhanh. LittleLives được xây dựng với một tầm nhìn sử dụng công nghệ để cách mạng hóa ngành giáo dục. Sau khi đặt nền tảng và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- LittleLives muốn tiếp tục đưa tầm nhìn và giấc mơ của mình ra thị trường quốc tế: “Trân trọng nghề giáo. Kết nối trường học. Hiện đại hoá giáo dục ‘.
-
LittleLives là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực giáo dục. Phần mềm quản lý trường học LittleLives kết nối nhà trường, phụ huynh trong việc giáo dục tri thức và nuôi dưỡng nhân cách của học sinh.
-
Áp dụng công nghệ để phát triển chất lượng giáo dục là một trong những nhiệm vụ lớn của LittleLives. Với môi trường làm việc năng động, đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau, LittleLives trân trọng mọi ý kiến xây dựng, phát triển doanh nghiệp.
-
Toàn thể nhân viên của LittleLives tại các quốc gia khác nhau đang cùng phấn đấu hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
-
Hãy cùng LittleLives phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ dành cho nhà trường
- Bạn có muốn làm việc cho một công ty mà mọi ngày đều giúp hàng ngàn trường mầm non và trẻ em? Bạn có muốn trở thành một phần của phong trào cách mạng hóa giáo dục mầm non ở Singapore và trên toàn thế giới? LittleLives là hệ thống Quản lý Trường mẫu giáo Số 1 của Singapore. Và chúng tôi đang tìm kiếm để mở rộng đội ngũ nhân viên của mình tại Việt Nam!
Review Littlelives
Công ty làm về sản phẩm giáo dục mà vô toàn nghe nói chuyện phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính, chửi thề tục tĩu
Vấn đề lớn nhất ở công ty hiện tại nằm ở nhóm quản lý, đặc biệt là vị CTO đương nhiệm