Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
LittleLives là một công ty về công nghệ thông tin đang trên đà phát triển nhanh. LittleLives được xây dựng với một tầm nhìn sử dụng công nghệ để cách mạng hóa ngành giáo dục. Sau khi đặt nền tảng và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- LittleLives muốn tiếp tục đưa tầm nhìn và giấc mơ của mình ra thị trường quốc tế: “Trân trọng nghề giáo. Kết nối trường học. Hiện đại hoá giáo dục ‘.
-
LittleLives là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực giáo dục. Phần mềm quản lý trường học LittleLives kết nối nhà trường, phụ huynh trong việc giáo dục tri thức và nuôi dưỡng nhân cách của học sinh.
-
Áp dụng công nghệ để phát triển chất lượng giáo dục là một trong những nhiệm vụ lớn của LittleLives. Với môi trường làm việc năng động, đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau, LittleLives trân trọng mọi ý kiến xây dựng, phát triển doanh nghiệp.
-
Toàn thể nhân viên của LittleLives tại các quốc gia khác nhau đang cùng phấn đấu hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
-
Hãy cùng LittleLives phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ dành cho nhà trường
- Bạn có muốn làm việc cho một công ty mà mọi ngày đều giúp hàng ngàn trường mầm non và trẻ em? Bạn có muốn trở thành một phần của phong trào cách mạng hóa giáo dục mầm non ở Singapore và trên toàn thế giới? LittleLives là hệ thống Quản lý Trường mẫu giáo Số 1 của Singapore. Và chúng tôi đang tìm kiếm để mở rộng đội ngũ nhân viên của mình tại Việt Nam!
Review Littlelives
Công ty làm về sản phẩm giáo dục mà vô toàn nghe nói chuyện phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính, chửi thề tục tĩu
Vấn đề lớn nhất ở công ty hiện tại nằm ở nhóm quản lý, đặc biệt là vị CTO đương nhiệm