Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch hẹn từ các đầu mối, sắp xếp lịch khám theo yêu cầu và phù hợp với vận hành.
- Tư vấn thông tin về: Lịch khám, các sản phẩm dịch vụ, các thông tin y tế, chi phí,....giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám với các đầu mối đặt lịch hẹn.
- Xây dựng kế hoạch, trực tiếp/ phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, bộ phận khác để sắp xếp nhân sự phù hợp với kế hoạch khách hàng hàng ngày – hàng tuần.
- Xây dựng timeline chi tiết với lịch khám các khách hàng VIP.
- Theo dõi và điều phối luồng khám trong ngày, điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi.
- Tiếp nhận và xử lý những phản ánh hoặc phát sinh liên quan đến khách hàng trong quá trình khám.
- Cung cấp thông tin về lịch khám trong ngày/trong tuần với các phòng ban/bộ phận liên quan đảm bảo việc phối hợp trong quá trình khám của khách hàng tại phòng khám.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên các công cụ quản lý lịch hẹn khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tối ưu công tiếp đón khách hàng của phòng khám.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường về ngành Y tế);
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 02 năm tại phòng Kế hoạch tổng hợp/ Dịch vụ khách hàng/ Tổng đài tại các Bệnh viện, phòng khám;
- Kỹ năng mềm: Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic;
- Kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức y tế cơ bản;
- Phẩm chất: Cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (không bắt buộc);
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Vi tính: Tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm khám bệnh, chữa bệnh là một lợi thế.
LDC đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1998. Trong suốt thời gian này, chúng tôi đã trở thành đối tác chính trong lĩnh vực nông – công nghiệp của quốc gia này. Chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư tài chính vào Việt Nam khi chúng tôi mở rộng và xây dựng các cơ sở mới.
Tại Việt Nam, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cà phê, gạo, ngũ cốc và hạt có dầu, sản xuất, chế biến và kinh doanh một loạt các sản phẩm và phụ phẩm từ các mặt hàng nông sản này
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các loại BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding ngoại khoá
- Year - end party
- Sportday
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, LDC Việt Nam được thành lập.
- Năm 2000, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Hà Nội.
- Năm 2005, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, LDC Việt Nam trở thành nhà cung cấp nông sản lớn nhất tại Việt Nam.
- Năm 2015, LDC Việt Nam cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
- Năm 2020, LDC Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập
Mission
Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ nông sản chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đồng thời cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
Review LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
Quyền lợi, PTO hào phóng (GL)
Tốt nhất để bắt đầu con đường sự nghiệp
Tổng thể Công ty Đa quốc gia Truyền thống