Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):
- Triển khai, theo dõi, đánh giá việc thực thi và duy trì RTM theo đinh của công ty
- Tham gia và hỗ trợ đội ngũ Sales thiết lập các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của Nhà phân phối (NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Đảm bảo tính tuân thủ về các tiêu chuẩn đã ban hành đối với NPP (Đầu tư và Vận hành : Kho bãi, Giao Hàng, DMS…)
- Đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho Quản trị kết quả bán hàng tại NPP được thực thi nhất quán và đúng chuẩn
- Theo dõi và đánh giá sức khỏe của NPP hàng năm bằng Scorecard và có các hành động phù hợp theo thực trạng
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Thường xuyên xem xét, đánh giá chất lượng & hiệu quả triển khai các nghiệp vụ tại văn phòng làm việc của sales tại NPP
- Thực hiện healthcheck Giám sát bán hàng theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Giám sát hình ảnh, tác phong, công cụ làm việc của đội ngũ bán hàng ở ngoài thị trường đúng chuẩn quy định
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt.
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Chuyên viên Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
LDC đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1998. Trong suốt thời gian này, chúng tôi đã trở thành đối tác chính trong lĩnh vực nông – công nghiệp của quốc gia này. Chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư tài chính vào Việt Nam khi chúng tôi mở rộng và xây dựng các cơ sở mới.
Tại Việt Nam, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cà phê, gạo, ngũ cốc và hạt có dầu, sản xuất, chế biến và kinh doanh một loạt các sản phẩm và phụ phẩm từ các mặt hàng nông sản này
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các loại BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding ngoại khoá
- Year - end party
- Sportday
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, LDC Việt Nam được thành lập.
- Năm 2000, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Hà Nội.
- Năm 2005, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, LDC Việt Nam trở thành nhà cung cấp nông sản lớn nhất tại Việt Nam.
- Năm 2015, LDC Việt Nam cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
- Năm 2020, LDC Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập
Mission
Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ nông sản chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đồng thời cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
Review LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
Quyền lợi, PTO hào phóng (GL)
Tốt nhất để bắt đầu con đường sự nghiệp
Tổng thể Công ty Đa quốc gia Truyền thống