Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng .
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng để đảm bảo lợi ích của khách hàng và cả khách sạn.
- Thường xuyên chăm sóc, liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn.
- Gửi những dịch vụ mới, cập nhật những khuyến mãi, ưu đãi của khách sạn đến những khách hàng cũ.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Có ngày nghỉ trong tuần, nghỉ phép, nghỉ bù…
-Hàng tháng nghỉ từ 5 đến 6 ngày.
-Các ngày nghỉ bù, phép theo qui định. Thưởng dịp lễ, tết
- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập & lên kế hoạch tốt.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm tại khách sạn, resort 4,5 SAO
- Giao tiếp tiếng Anh Tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . KÈM THEO SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ GMAIL. HOẶC KÈM THEO CV ỨNG VIÊN
Hoặc nộp trực tiếp cv tại OLALANI RESORT 111 Võ Nguyên Giáp, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
LDC đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1998. Trong suốt thời gian này, chúng tôi đã trở thành đối tác chính trong lĩnh vực nông – công nghiệp của quốc gia này. Chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư tài chính vào Việt Nam khi chúng tôi mở rộng và xây dựng các cơ sở mới.
Tại Việt Nam, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cà phê, gạo, ngũ cốc và hạt có dầu, sản xuất, chế biến và kinh doanh một loạt các sản phẩm và phụ phẩm từ các mặt hàng nông sản này
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các loại BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding ngoại khoá
- Year - end party
- Sportday
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, LDC Việt Nam được thành lập.
- Năm 2000, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Hà Nội.
- Năm 2005, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, LDC Việt Nam trở thành nhà cung cấp nông sản lớn nhất tại Việt Nam.
- Năm 2015, LDC Việt Nam cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
- Năm 2020, LDC Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập
Mission
Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ nông sản chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đồng thời cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
Review LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
Quyền lợi, PTO hào phóng (GL)
Tốt nhất để bắt đầu con đường sự nghiệp
Tổng thể Công ty Đa quốc gia Truyền thống