Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Logistics
Mặt Trời Vàng Goldsun
12 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 30 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing:
- Mục đích và mục tiêu của Phòng Marketing.
- Phương thức triển khai và kiểm soát các công việc của Phòng Marketing.
- Cách thức và tiêu chuẩn đánh giá các đầu công việc của Phòng Marketing.
- Xây dựng các chiến lược chung của Phòng, đưa ra các chiến thuật triển khai và các kế hoạch, công việc cụ thể để phân công công việc chi tiết cho các Nhân viên trong Phòng.
2. Quản trị và phát triển Thương hiệu:
- Chịu trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch để xây dựng và phát triển thương hiệu: chiến dịch quảng cáo, hoạt động khuyến mại, các chương trình hướng tới cộng đồng ...
- Thực hiện việc kiểm soát và báo cáo cho Ban Giám đốc khi kết thúc mỗi chương trình.
3. Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động của Marketing:
- Thu thập các thông tin có liên quan đến kết quả hoạt động Marketing như: tăng trưởng đơn hàng, mức độ nhận diện của Thương hiệu, lượng khách hàng, NCC mới... tiến hành đánh giá và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc Công ty.
- Căn cứ theo các kết quả đã được tổng hợp, tìm ra các vấn đề bất cập, các điểm yếu cần điều chỉnh, khắc phục và lên kế hoạch cải thiện cho các hoạt động của Phòng Marketing.
4. Thực hiện các công việc khác liên quan:
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho Công ty.
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
- Kiểm soát các hoạt động digital marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới.
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, báo chí, truyền hình... để thực hiện các công tác quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, các công tác chăm sóc các trang truyền thông của Công ty.
- Thực hiện các công tác tổ chức sự kiện cho Công ty.
- Thực hiện công tác quay phim, chụp ảnh, làm video theo yêu cầu để làm tư liệu quảng bá cho Công ty.
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định và yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo theo chỉ đạo.Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 3 năm trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic là một lợi thế;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực B2B Marketing;
Hiểu biết chuyên sâu về Digital marketing tools (Facebook, google Ads, SEO, Analytics, Email marketing, Youtube...);
Hiểu biết chuyên sâu về các kênh Social marketing, có mối quan hệ với giới truyền thông;
Kỹ năng chuyên môn: xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện; phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro; giao tiếp, đàm phán; thuyết trình; soạn thảo văn bản; đào tạo; phân tích, tổng hợp, báo cáo; quản lý công việc và thời gian; xử lý tình huống; làm việc nhóm.'- Mức lương: từ 20.000.000đ - 25.000.000đ+ PC+ thưởng
- Được quyền đề xuất các trang thiết bị làm việc cần thiết phục vụ cho công việc của mình.
- Đề xuất ý kiến hoặc kiến nghị với Ban Giám đốc về các vấn đề thuộc công việc mình đảm nhận.
- Được quyền thu thập thông tin để phục vụ cho công việc được giao.
- Được quyền đề nghị, yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong Công ty phối hợp giải quyết những công việc do mình phụ trách.
- Được quyền đề xuất sáng kiến nhằm thực hiện công việc tốt hơn.
- Đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI của công ty: thưởng Lễ, Tết (tháng lương 13), nghỉ mát hàng năm, thể thao, TeamBuilding, các lớp học nâng cao trình độ, nâng cao ngoại ngữ (tiếng Anh...);
- Mục đích và mục tiêu của Phòng Marketing.
- Phương thức triển khai và kiểm soát các công việc của Phòng Marketing.
- Cách thức và tiêu chuẩn đánh giá các đầu công việc của Phòng Marketing.
- Xây dựng các chiến lược chung của Phòng, đưa ra các chiến thuật triển khai và các kế hoạch, công việc cụ thể để phân công công việc chi tiết cho các Nhân viên trong Phòng.
2. Quản trị và phát triển Thương hiệu:
- Chịu trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch để xây dựng và phát triển thương hiệu: chiến dịch quảng cáo, hoạt động khuyến mại, các chương trình hướng tới cộng đồng ...
- Thực hiện việc kiểm soát và báo cáo cho Ban Giám đốc khi kết thúc mỗi chương trình.
3. Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động của Marketing:
- Thu thập các thông tin có liên quan đến kết quả hoạt động Marketing như: tăng trưởng đơn hàng, mức độ nhận diện của Thương hiệu, lượng khách hàng, NCC mới... tiến hành đánh giá và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc Công ty.
- Căn cứ theo các kết quả đã được tổng hợp, tìm ra các vấn đề bất cập, các điểm yếu cần điều chỉnh, khắc phục và lên kế hoạch cải thiện cho các hoạt động của Phòng Marketing.
4. Thực hiện các công việc khác liên quan:
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho Công ty.
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
- Kiểm soát các hoạt động digital marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới.
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, báo chí, truyền hình... để thực hiện các công tác quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, các công tác chăm sóc các trang truyền thông của Công ty.
- Thực hiện các công tác tổ chức sự kiện cho Công ty.
- Thực hiện công tác quay phim, chụp ảnh, làm video theo yêu cầu để làm tư liệu quảng bá cho Công ty.
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định và yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo theo chỉ đạo.Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 3 năm trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic là một lợi thế;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực B2B Marketing;
Hiểu biết chuyên sâu về Digital marketing tools (Facebook, google Ads, SEO, Analytics, Email marketing, Youtube...);
Hiểu biết chuyên sâu về các kênh Social marketing, có mối quan hệ với giới truyền thông;
Kỹ năng chuyên môn: xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện; phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro; giao tiếp, đàm phán; thuyết trình; soạn thảo văn bản; đào tạo; phân tích, tổng hợp, báo cáo; quản lý công việc và thời gian; xử lý tình huống; làm việc nhóm.'- Mức lương: từ 20.000.000đ - 25.000.000đ+ PC+ thưởng
- Được quyền đề xuất các trang thiết bị làm việc cần thiết phục vụ cho công việc của mình.
- Đề xuất ý kiến hoặc kiến nghị với Ban Giám đốc về các vấn đề thuộc công việc mình đảm nhận.
- Được quyền thu thập thông tin để phục vụ cho công việc được giao.
- Được quyền đề nghị, yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong Công ty phối hợp giải quyết những công việc do mình phụ trách.
- Được quyền đề xuất sáng kiến nhằm thực hiện công việc tốt hơn.
- Đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI của công ty: thưởng Lễ, Tết (tháng lương 13), nghỉ mát hàng năm, thể thao, TeamBuilding, các lớp học nâng cao trình độ, nâng cao ngoại ngữ (tiếng Anh...);
Khu vực
Mặt Trời Vàng Goldsun
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa Keangnam/Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm,
Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun được thành lập năm 1994, là Công ty Quảng cáo và Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, cam kết mang đến cho khách hàng DỊCH VỤ QUẢNG CÁO KHÔNG SAI SÓT.
Dựa trên cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, Thương hiệu Goldsun cam kết là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
Hệ thống Goldsun Media đã tiếp cận và bao quát hầu như tất cả các điểm chạm của khán giả mục tiêu. Những dịch vụ của Goldsun Media cung cấp luôn được đánh giá cao về tính hiệu quả trên thị trường.
Những nghề phổ biến tại Mặt Trời Vàng Goldsun
Bạn làm việc tại Mặt Trời Vàng Goldsun? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mặt Trời Vàng Goldsun
Click để đánh giá