Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Manager - [Trường Cao đẳng Việt Mỹ]
Mặt Trời Vàng Goldsun
12 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 18 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
11/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
* Các công tác khác:
Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
Các công tác do Ban Giám Hiệu phân công
Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
Các công tác do Ban Giám Hiệu phân côngYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Yêu thích, kiên nhẫn, am hiểu giáo dục.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
* Các công tác khác:
Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
Các công tác do Ban Giám Hiệu phân công
Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
Các công tác do Ban Giám Hiệu phân côngYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Yêu thích, kiên nhẫn, am hiểu giáo dục.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Mặt Trời Vàng Goldsun
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa Keangnam/Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm,
Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun được thành lập năm 1994, là Công ty Quảng cáo và Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, cam kết mang đến cho khách hàng DỊCH VỤ QUẢNG CÁO KHÔNG SAI SÓT.
Dựa trên cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, Thương hiệu Goldsun cam kết là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
Hệ thống Goldsun Media đã tiếp cận và bao quát hầu như tất cả các điểm chạm của khán giả mục tiêu. Những dịch vụ của Goldsun Media cung cấp luôn được đánh giá cao về tính hiệu quả trên thị trường.
Những nghề phổ biến tại Mặt Trời Vàng Goldsun
Bạn làm việc tại Mặt Trời Vàng Goldsun? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mặt Trời Vàng Goldsun
Click để đánh giá