Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích
Xây dựng và phát triển thương hiệu giúp Công ty đạt được thành công và tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Quản lý tính nhất quán và xuyên suốt các hình ảnh và thông điệp trong hoạt động MKT.
Tất cả các hình ảnh và thông điệp cần được truyền tải một cách rõ ràng, chính xác, và hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.
20% Quản lý chức năng Bộ phận
Quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng thành viên
Đào tạo, phát triển nhân viên
60% Phát triển thương hiệu
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing thường xuyên, bao gồm: tổ chức sự kiện, follow-up các sự kiện tài trợ, đặt các biển hiệu/banner quảng cáo
- Xây dựng định hướng và lựa chọn các kênh truyền thông
- Thiết kế các chiến dịch truyền thông thu hút, hấp dẫn
- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.
- Nhận biết, báo cáo các vấn đề tiềm ẩn nguy cơ khủng hoảng truyền thông
Hoạt động tuyển sinh
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing để thúc đẩy tuyển sinh các khóa học (và/hoặc sản phẩm giáo dục khác) của công ty
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp, thúc đẩy tuyển sinh
Truyền thông nội bộ
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Quan hệ truyền thông
- Duy trì phát triển mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, các cơ quan chức năng
20% Báo cáo - Phân tích
- Xây dựng hệ thống báo cáo công việc của Bộ phận
- Phân tích và đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn
- Bằng cử nhân Kinh Doanh hoặc Tiếp Thị
Kỹ năng công việc
- Vi tính văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích tình huống và giải quyết mâu thuẫn
- Kỹ năng giao việc và giám sát
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định
- Thành thạo các nền tảng truyền thông chính: Facebook, instagram, trang web,....
- Hiểu biết về các yếu tố thiết kế và phần mêm chỉnh sửa ( Photoshop, Illustrator,..) để phát triển các hướng sáng tạo
- Kiến thức về Kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp và các kỹ năng kỹ thuật để thực hiện nhiều lĩnh vực khác nhau
Kinh nghiệm tối thiểu
- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về giáo dục
Lưu ý đặc biệt
- Yêu thích môi trường giáo dục
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo,
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun được thành lập năm 1994, là Công ty Quảng cáo và Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, cam kết mang đến cho khách hàng DỊCH VỤ QUẢNG CÁO KHÔNG SAI SÓT.
Dựa trên cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, Thương hiệu Goldsun cam kết là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
Hệ thống Goldsun Media đã tiếp cận và bao quát hầu như tất cả các điểm chạm của khán giả mục tiêu. Những dịch vụ của Goldsun Media cung cấp luôn được đánh giá cao về tính hiệu quả trên thị trường.