Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ người sử dụng và hỗ trợ theo quy trình, hướng dẫn có sẵn.
- Ghi nhận và làm rõ cơ bản các yêu cầu của người sử dụng.
- Làm việc với nhà thầu, các bộ phận khác trong phòng để xử lý các lỗi mới phát sinh lần đầu mà chưa có tài liệu, quy trình và tạo ra tài liệu hướng dẫn xử lý lỗi (lỗi phần mềm, lỗi vận hành).
- Hỗ trợ hoạt động vận hành, hỗ trợ người dùng: Xử lý yêu cầu, lỗi tồn đọng theo quy trình, hướng dẫn, thông báo, đào tạo, xử lý các yêu cầu đột xuất, tham gia xây dựng QT vận hành, hướng dẫn xử lý tình huống, vận hành, công cụ.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý sự cố phần mềm/ xử lý sự cố hệ thống theo quy trình của Phòng CNTT.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn : Lương cứng 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ PC ăn trưa + thưởng doanh số
- Được tham gia đóng BHXH sau thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty...
- Chế độ đi tham quan, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, cơ quan thông tấn báo chí, được tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Công ty TNHH MCNEX VINA là Công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Môđun Camera và các linh kiện điện tử. Trụ sở đăng ký kinh doanh của Công ty tại: Lô CN5, Khu Công nghiệp Phúc Sơn, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình. Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho hoạt động của Nhà máy tại Ninh Bình, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên, có năng lực, nhiệt tình, gắn bó với công việc, có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp.