Mô tả công việc
- Thiết lập các kênh tiếp cận với các nguồn khách hàng mới
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Bằng cao đẳng hoặc tương đương
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
· Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, bằng lời nói và văn bản. Thành thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint
· Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh
· Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, nhiệt tình,Sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Service charge
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca
- Tuần nghỉ 1,5 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.