Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên mua hàng các thủ tục đặt hàng, ứng cọc, theo dõi hàng về kho, nhập kho hàng hóa, rà soát các chứng từ của hàng hóa (CO, C/Q, tờ khai, invoice, packing list…) và thanh toán cho nhà cung cấp.
- Mua hàng nội bộ.
- Thông báo hàng về, cập nhật file QC Report.
- Chuyển thông tin bảo hành cho bộ phận Cell center.
- Tạo mã vật tư.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng đọc hiểu hợp đồng thương mại bằng tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel khá trở lên.
- Đàm phán và thương lượng tốt.
- Tư duy logic, tính toán nhanh, quan sát tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý văn phòng hoặc đã làm việc trong phòng cung ứng.
Quyền lợi được hưởng
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.