Mô tả công việc
- Biên tập nội dung để giữ chân khách hàng, tăng traffic website, giữ tương tác các kênh mạng xã hội và phát triển khách hàng tiềm năng
- Sáng tạo Content lĩnh vực khám y tế chăm sóc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm đi khám (không chỉ là "viết một bài viết" mà là sáng tạo nội dung khác biệt và chia sẻ với cộng đồng)
- Đi thực tế tại bệnh viện, phòng khám để lấy tư liệu viết bài (trải nghiệm, phỏng vấn bác sĩ, nhân vật liên quan)
- Viết bài truyền thông, PR
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung
3. Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, serries phóng sự/bài viết phục vụ truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mới của Bệnh viện.
4. Phối hợp với Agency khi cần
Yêu cầu công việc
- Giờ làm việc: 08h00 - 17h00, nghỉ các ngày Chủ nhật.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Yêu thích Content và đam mê viết lách. Có khả năng viết tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng trend, ham học hỏi. Muốn tạo ra giá trị hữu ích và chia sẻ với cộng đồng.
- Từ 1 năm kinh nghiệm về Content Marketing. Có tư duy và hiểu biết về Marketing online là một lợi thế. Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường được ưu tiên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí PR - Content Marketing trong lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Sắc đẹp.
- Thái độ, tinh thần trách nhiệm. Nhiệt huyết và đam mê với công việc
- Phối hợp với các thành viên trong Team và các Phòng ban liên quan để đảm bảo công việc và kết quả đề ra
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ cấp + KPI, Thưởng doanh thu
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng thành tích,...
- Phụ cấp ăm trưa
- Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,...
- Khám sức khỏe cho bản thân và gia đình nhân viên theo chế độ của Bệnh viện,...
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.